Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) được thành lập theo quyết định của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HUBA) ký ngày 16/10/2018 vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018-2020). Đây là một nỗ lực của những thương hiệu Việt dẫn đầu, nhằm góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.

Ngày đăng: 27-10-2018

71 lượt xem

Với tiêu chí “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, Ban vận động VBC gồm những doanh nghiệp đầu ngành đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước suốt 35 năm qua mong muốn được cùng nhau cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, hình thành các thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc khu vực và toàn cầu.

Đại hội đã nhất trí thông qua danh sách 9 thành viên BCH CLB nhiệm kỳ 1 gồm: Chủ tịch VBC, ông Đặng Văn Thành (Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn TTC); Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Quốc Bảo (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DT24.VN); Phó Chủ tịch, ông Trần Quí Thanh (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát); 6 UV BCH gồm có: ông Nguyễn Minh Tuấn (Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Kiềm Nghĩa); ông Trần Lệ Nguyên (Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO); ông Đỗ Duy Thái (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM – SX Thép Việt); ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood); ông Nguyễn Văn Kim (Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim); ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam).

cau lac bo thuong hieu viet

Các thành viên Câu lạc bộ Thương hiệu Việt

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC, chia sẻ: "VBC là tổ chức phi lợi nhuận và tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, nhằm thường xuyên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của VBC, của các thành viên, của cộng đồng, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả. 

CLB cũng sẽ chia sẻ tận tâm, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô… nhằm tạo ra những khoảng trời rộng lớn để những đàn chim Việt  được cất cánh trở thành thương hiệu toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và thế giới…"

Theo NLĐ

Các Thương Hiệu Giá Trị (VBC)

www.VBC.com.vn

LH: 0938.033.396

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha